Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam
695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM
I. Giới thiệu khái quát về Công ty
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19.10.1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power – là bản nâng cấp của công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail – đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: AN TOÀN – BỀN BỈ – TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.
Với nhận thức “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến”, Isuzu Việt Nam luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh doanh của khách hàng. Bên cạnh đó, Isuzu Việt Nam còn tổ chức các hoạt động vì cộng đồng “Trái tim và nụ cười” định kỳ hằng năm, góp phần phát triển cùng nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
II. Vị trí cần tuyển dụng
Tên vị trí: Nhân viên Marketing & PR (ngành ô tô)
Số lượng: 01
III. Mô tả công việc của vị trí cần tuyển
Phần A: Digital Marketing
– Theo dõi, kiểm soát và cải tiến các trang truyền thông của công ty (Website/Facebook/Isuzu Care, Youtube,…)
– Đảm bảo hoạt động ổn định/Văn bản pháp lý, xây dựng nội dung/đề xuất chiến thuật cải tiến, theo dõi bình luận/Ý tưởng của khách hàng/đối tác thông qua các nền tảng này
– Phụ trách chính cho một số dự án như: PR, Quản lý SNS, Phân tích dữ liệu, Bán hàng trực tuyến……
– Khảo sát trực tuyến và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất kỹ thuật số & đề xuất cải thiện (Isuzu/đối thủ cạnh tranh/khách hàng…)
– Ghé thăm đại lý, khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nghe ý kiến, nhận xét của họ, để hiểu sâu về Khách hàng & xu hướng
Phần B: PR – Tổ chức sự kiện
– Thực hiện & cải tiến sự kiện, khảo sát và phân tích sự kiện để đề xuất chính sách tiếp thị / cải tiến chương trình phù hợp
– Quản lý PR/Quảng cáo (Lập kế hoạch, quản lý & thực hiện, làm việc với agency, định hướng PR, kế hoạch PR, phân bổ KPI và thời gian)
– Hỗ trợ PR-Event cho Đại lý (Tư vấn chiến dịch Digital/Quảng cáo cho Đại lý, Đánh giá & Kaizen, quản lý tài liệu theo quy định của Isuzu)
– Quản lý vận hành/kích hoạt showroom Isuzu Parkson.
IV. Yêu cầu đối với vị trí cần tuyển
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc Digital Marketing
– Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
– Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô là một lợi thế
– Có kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về nền tảng dữ liệu khách hàng, Digital Marketing
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng quản lý và tổ chức nhóm tốt
– Có khả năng quản lý mục tiêu và đánh giá chi tiết
V. Quyền lợi khi làm việc
– Mức lương: Thỏa thuận
– Thưởng tháng 13 và theo doanh thu
– Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
– Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
– 5 ngày làm việc/tuần; 18 ngày phép/năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội sử dụng Tiếng Anh hằng ngày
– Và một số chế độ hấp dẫn khác
VI. Địa điểm làm việc: 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM
VII. Thời hạn nộp hồ sơ: 01/12/2023
VIII. Thông tin liên hệ: Phuc Nguyen, email: phucnlh@isuzu-app.demo10.maytech.vn